Chuyển đến nội dung chính

Giải Mã ABED: Cái Kết



Đầu tiên nói về cái kết của Ngọc Hân:
Thật sự thì Ngọc Hân có gặp được Văn Vũ tại thế giới huyền ảo đó không.
Thật ra đó chỉ là cái “thức” của Ngọc Hân. Nên khi chết, Ngọc Hân đã bị kẹt trong chính cái thức của chính mình. Nếu các bạn để ý một chút, các bạn sẽ nhận ra được.
. Thứ nhất, Văn Vũ luôn thích màu đen và không bao giờ mang áo quần màu trắng.
. Thứ hai, màu trắng là màu ưa thích của Ngọc Hân.
=> Do vậy, cái “thức” của Ngọc Hân đã biến Văn Vũ mang áo quần theo màu sắc mà cô ưa thích.
Tiếp theo, những lời nói mà Ngọc Hân nói với Văn Vũ, tất cả cũng do cái “thức” khi còn sống của cô mà tạo thành.
Những câu hỏi lặp đi, lặp lại rằng, anh có yêu em không, anh có bỏ em đi nữa không. Tất cả đều do “thức” của cô tạo ra cả. Vì khi còn sống, Ngọc Hân đã đọc được bức thư của Văn Vũ gởi cho Ngọc Lan. Do đó, cô sợ Văn Vũ sẽ đi tìm Ngọc Lan, chứ không phải ở lại đợi cô.
Nói về cái kết của Ngọc Lan:
Mình viết cái kết của Ngọc Lan cho các bạn, là một cái kết mở.
Còn riêng với mình thì Ngọc Lan sau đó cũng tự tử để đi tìm Văn Vũ.
“Ngọc Lan biết Văn Vũ đã đến và cô biết mình sẽ không còn cô đơn nữa. Vì cô biết anh đang đợi cô”.
Đoạn ghi, vì cô biết anh đang đợi cô. Nghĩa là Ngọc Lan nhận ra rằng, Văn Vũ đang ở đây, đang đọc những lời cô viết. Văn Vũ luôn ở bên theo dõi cô như những gì anh đã hứa. Và cũng có nghĩa Văn Vũ đang làm giống như những gì anh hứa với cô trong bức thư. Vậy thì mắc gì Ngọc Lan phải để Văn Vũ đợi mình.
Do đó, Ngọc Lan sẽ đi gặp Văn Vũ. Vì cô nghĩ chị cô, Ngọc Hân không tìm được Văn Vũ. Mà có tìm được đi chăng nữa thì lần này cô sẽ ích kỷ vì mình một lần.
Nếu các bạn nghĩ mình viết một cái kết “bà điên” như vậy, thì mong các bạn tha lỗi cho mình. Để hoàn thành cuốn truyện này, mình đã biên cải rất nhiều lần.
Cái kết đầu:
Câu chuyện vẫn là Văn Vũ và Ngọc Hân yêu nhau. Gia đình Ngọc Hân cấm cản. Do vậy Ngọc Hân bỏ nhà ra đi và tới sống chung với Văn Vũ. Trải qua một thời gian, Ngọc Hân bị bệnh. Mẹ Ngọc Hân biết được nên tới gặp riêng Văn Vũ để nói chuyện. Cuối cùng, Văn Vũ quyết định ra đi và giả vờ mình là một kẻ tham tiền, anh giả vờ yêu cô vì tài sản. Sau đó đánh đổi cô để lấy một khoản tiền lớn.
Ngọc Hân không tin, nhưng dưới những bằng chứng mà Văn Vũ cố tình tạo ra, cô đành phải chấp nhận đó là sự thật. Trải qua một thời gian, Ngọc Hân vô tình biết Văn Vũ đang làm ở một cửa hàng tiện lợi. Cô tới nói chuyện với Văn Vũ rồi ra cầu hóng mát. Văn Vũ nghĩ cô định tự tử nên lao tới ngăn cản. Mọi chuyện sau đó vỡ lẽ ra, hai người sống hạnh phúc với nhau từ đó.
Chưa được bao lâu thì xảy ra tai nạn, Văn Vũ chết, Ngọc Hân bị mất trí nhớ. Sau đó Ngọc Hân lấy chồng và sinh con. Văn Vũ lúc này hiện thân về và cứu Ngọc Hân khỏi tai nạn xe. Ngọc Hân nhớ lại mọi chuyện và Văn Vũ không cho phép cô đi theo mình.
Kết truyện là kết thúc mở khi Ngọc Hân nói. “Ba mươi năm thì quá lâu. Nhưng ba mươi phút thì được.” Ý cô ám chỉ việc mình sống ba mươi năm nữa, hoặc ba mươi phút nữa cô uống thuốc tự tử.
Cái kết thứ 2:
Cảm thấy tình tiết gia đình ngăn cấm quá quen thuộc, mình mới đổi thành tình tiết bỏ đi vì hiểu lầm như bây giờ. Sau đó thêm yếu tố Ngọc Lan yêu thầm Văn Vũ.
Cái kết thứ 3:
Cảm thấy sự hiện hồn của Văn Vũ về trần gian sau khi chết, nó hơi bị lố lăng, cộng với sự tư vấn của người bạn “đồng tâm”, mình quyết định cắt bỏ. Thế là hàng loạt chương bị xóa. Nếu để ý thì các bạn khi đọc chương 36 :D155, sẽ có đoạn:
Ngọc Lan nhìn túi xách ngạc nhiên nên liền mở ra. “Sao trong đây nhiều chậu vậy. Chẳng lẽ nào.” Ngọc Lan nhìn Hữu Kim sửng sốt.
“Ừm, tối qua anh ấy tới gặp Kim và nhờ Kim mua hộ giúp mấy cái chậu để đưa cho Lan.” Hữu Kim thở dài.
Ý nói lên việc Văn Vũ gặp Hữu Kim qua giấc mơ. Những đoạn Văn Vũ hiện thân về, mình viết theo kiểu cứ tưởng như vẫn còn sống.
Cái kết thứ 4:
Sau nhiều lần muốn vết Ngọc Hân chết để Ngọc Lan tới với Văn Vũ, cảm thấy không được nên mới viết ra cái kết bi thảm như bây giờ.
Nhưng đó chưa phải là hết, kết truyện vốn dĩ là, Ngọc Hân vẫn còn sống, chỉ có Ngọc Lan và Văn Vũ mới chết. Và sau khi cảm thấy ân hận, Ngọc Hân mới viết ra cuốn sách này để như mong muốn bớt sự dằn vặt.
Thật sự đây là cái kết mình muốn viết nhất. Nhưng kiểu Ngọc Hân còn sống và tự tưởng tượng ra để viết thành cuốn sách này, thì nó hơi giống như đoạn kết của bộ phim “Chuộc lại lỗi lầm – Atonnement”.
Trong bộ phim thì cô em gái cũng tưởng tượng viết ra cuốn sách, rằng nam chính và nữ chính vẫn còn sống và hạnh phúc bên nhau. Còn thật sự thì hai người đó đã chết và không đến được với nhau. Cuối phim là sự thổ lộ của cô em gái về cuốn sách.
Tất nhiên là mình sợ các bạn nói mình đạo ý tưởng nên mình phải một lần nữa thay đổi cái kết. Cuối bài mình sẽ tóm tắt cái kết thứ 4 cho các bạn đọc.
Cái kết thứ 5:
Là cái kết của cuốn truyện bây giờ. Cả ba người đều chết.
……………..

Trở lại với cái kết thứ 4, cái kết mà mình muốn viết nhất.
Câu chuyện vẫn như vậy, nó chỉ thay đổi sau khi Văn Vũ viết bức thư cho Ngọc Lan. Chắc các bạn cũng thắc mắc rằng, tại sao khi Văn Vũ viết bức thư như vậy, mà Ngọc Lan chả đả động gì. Và tại sao khi dần về cuối truyện, Ngọc Lan chả thấy xuất hiện nhiều.
Thực chất là sau khi Văn Vũ viết bức thư, anh đã bỏ ra thành phố QĐ. Thành phố N chỉ là sự tưởng tượng của Ngọc Hân.
Ngọc Lan sau khi đọc xong thì liền ra thành phố QĐ để tìm Văn Vũ. Cô chào từ biệt xong rồi bước đi ra khỏi cửa hàng, lúc này Văn Vũ vẫn làm ở quán R. Sợ cô nhóc nghĩ bậy nên Văn Vũ liền đuổi theo. Sau đó anh nói.
“Tại sao chúng ta phải đợi đến kiếp sau. Trong khi kiếp này vẫn còn cơ hội.”
Sau đó hai người sống chung với nhau. Ngọc Hân biết được nên rất buồn bã. Ngày Văn Vũ và Ngọc Lan về lại thành phố H dự đám cưới chị Ngân, là ngày Ngọc Hân gặp lại hai người và bắt đầu dằn vặt bản thân.
Sau đó nghe lời mẹ mình, Ngọc Lan cùng Văn Vũ chuyển về thành phố H sinh sống. Hai người mở một cửa hàng bán đồ lưu niệm nho nhỏ. Văn Vũ thì hằng ngày hết quét dọn thì lại sắp xếp đủ thứ. Ngọc Lan thì bắt đầu viết sách, cô viết lại chuyện tình của mình. Ngày qua ngày, hai người sống rất hạnh phúc. Ngọc Hân hay qua chung cư của hai người ở lại và chứng kiến những cảnh hạnh phúc đó, cô chịu không nổi. Vì cô nghĩ mình mới là người đáng được hưởng. Chính vì thế nên ở cuối truyện, bạn sẽ thấy bà Ngọc Liên được miêu tả như một người xấu, chỉ bởi vì Ngọc Hân hận mẹ mình. Nếu không vì mẹ cô thì có lẽ Ngọc Hân đã không đau lòng khi thấy những hạnh phúc đó. Và nếu không vì mẹ cô thì có lẽ hai người họ vẫn ở thành phố QĐ và họ vẫn còn sống.
Trong truyện, cái ngày mà Ngọc Hân thấy Văn Vũ ôm Ngọc Lan, thật ra đó không phải là sự thật. Mà sự thật, Ngọc Hân là người hẹn Văn Vũ sau khi đã nhậu say. Cô muốn Văn Vũ quay lại với mình. Đương nhiên lúc này Văn Vũ đã quên Ngọc Hân và anh đang yêu say đắm Ngọc Lan nên liền bỏ đi.
Ngọc Hân đuổi theo. Văn Vũ và quay lại thấy được. Anh lao nhanh tới đẩy Ngọc Hân ra sau, chiếc xe cán qua người Văn Vũ. Nhưng Văn Vũ không chết, mà người chết là Ngọc Lan.
Nghe tin Văn Vũ bị xe tông đang cấp cứu trong bệnh viện. Ngọc Lan hoảng hốt lao đi và bị tai nạn xe ngay sau đó. Hữu Kim sau đó vào phòng gặp Văn Vũ, anh kể cho Văn Vũ biết sự thật. Lúc này Văn Vũ bị thương rất nặng, người không thể nhúc nhích, phổi thì bị đâm thủng nên Văn Vũ phải dùng máy trợ thở. Hữu Kim thấy Văn Vũ rơi nước mắt nên cậu mới nói với Văn Vũ.
“Nếu anh muốn đi theo Ngọc Lan thì hãy nháy mắt với em.”
Văn Vũ nháy mắt, Hữu Kim rút máy trợ thở ra. Văn Vũ chết trong mãn nguyện, Hữu Kim sau đó cũng tự tử theo. Đấy chính là lý do mà vì sao trong truyện, Ngọc Hân luôn muốn mình bị tai nạn xe rất nhiều lần. Việc cô mất trí nhớ cũng là ước muốn quên đi sự thật nghiệt ngã đêm hôm đó. Và Hữu Kim ít xuất hiện là như vậy. Nếu các bạn để ý thì một vài chương trong truyện thì nó giống như là một lời tự sự hay lời thuật lại là vậy đó, nhiều khi chả khác nào là những dòng nhật ký
Ân hận vì mình mà nhiều người yêu thương phải chết. Ngọc Hân đau khổ và dằn vặt bản thân. Cô bắt đầu viết sách. Cô lấy sổ ghi chép của Văn Vũ với Ngọc Lan và tự tưởng tượng ra để hoàn thành cuốn truyện. Trong đó, cô sẽ chết và gặp Văn Vũ. Ngọc Lan thì còn sống và Hữu Kim cũng vậy.
Ngọc Hân sau đó lấy Quốc Hưng và sinh ra ba người con. Một thời gian dài sau thì cô bị ung thư gan. Cái giá cho việc tìm đến rượu để muốn quên đi mọi chuyện.
Cuối truyện, thì Ngọc Hân sau khi chết gặp lại được Ngọc Lan. Chính Ngọc Lan bảo với chị mình rằng, cô và Văn Vũ không hề oán giận Ngọc Hân. Sau đó, Ngọc Lan dẫn Ngọc Hân đi thêm một đoạn đường, trước khi quay về gặp Văn Vũ để tới thế giới khác. Văn Vũ lúc này như đang xí chỗ trước cho hai người.
Toàn bộ những chi tiết trên là mình tóm tắt sơ qua. Và cái kết thứ 4 này, mình đành phải thay đổi, mặc dù đây là cái kết mình thích nhất.
Do vậy, với cuốn truyện hiện giờ, nó giống như một cuốn truyện còn dang dở và lơ lửng. Nó không được trọn vẹn và chưa kết thúc. Đó cũng là ý mình muốn, các bạn có thể lựa ra cái kết cho riêng mình, cái kết thứ 4 hoặc kết thứ 5.
Thú thật thì đây là cuốn truyện buồn nhất mà mình từng viết. Nó ám ảnh mình trong một thời gian dài, cho đến khi mình hoàn thành xong cuốn truyện “Mây và Gió”.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi tác phẩm của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở các tác phẩm sau. Cảm ơn các bạn. Chúc các bạn gặp nhiều vui vẻ trong cuộc sống.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải mã cái kết: Chỉ Là Anh Giấu Đi

Vậy là tác phẩm “Chỉ Là Anh Giấu Đi” đã kết thúc.             Đầu tiên nói về cái kết, thật ra lúc đầu cái kết của truyện là Mỹ Hạnh bị ung thư, Duy Thanh bị sát hại và Quốc Hùng cô đơn như vậy cho mãi về sau. Mình thấy hoàn cảnh Quốc Hùng hơi giống Tuấn Kiệt nên đã bỏ.             Cái kết tiếp theo được hoạch định, Duy Thanh và Quốc Hùng cùng chết, tất nhiên mình đã bỏ. Cả ba người cùng chết, à mình bỏ luôn. Cuối cùng là cái kết như hiện tại. Thật ra có rất nhiều hướng để kết thúc câu chuyện, thậm chí là một cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người, bao gồm việc Duy Thanh đến với Khánh Chi và sau này hai gia đình thông gia với nhau. Nhưng sau một hồi cân nhắc, mình quyết định loại bỏ tất cả để hướng về một kết cục chung, đó là Duy Thanh phải chết. Tất nhiên việc ấn định Duy Thanh bị ung thư giai đoạn cuối thì xem như đã chết. Đó có lẽ sẽ là một cái chết dễ chịu nhất khi kết thúc truyện. Hoặc một cái chết khác đẹp hơn là Duy Thanh hy sinh vì cứu Quốc Hùng hoặc Mỹ Hạnh chẳng hạ

Chương 60 - Hết

Nhiều năm sau. “Mẹ.” Duy Thanh hớn hở chạy đến. Lúc này Mỹ Hạnh đang đứng một mình trên triền đê ngắm nhìn cảnh hồ, nơi ngày xưa cô với Duy Thanh hay ngồi trò chuyện và đi dạo. Cô ngồi xuống khẽ cười. “Ôi cục cưng của mẹ.” Duy Thanh ôm lấy mẹ mình. “Mẹ đang làm gì vậy?” Mỹ Hạnh nhìn Quốc Hùng đang bước tới. “Mẹ đứng chờ con trai của mẹ.” “Sao mẹ không ngồi cho khỏe?” Duy Thanh thương mẹ. Sau tất cả, bây giờ Quốc Hùng đã biết rõ mọi chuyện về Duy Thanh, bao gồm việc bạn anh đi tù, giả vờ nhận làm ba Mít Thúi, và cả việc bạn anh bị ung thư. Đó chính là lý do anh đặt tên “Duy Thanh” cho con trai của mình và Mỹ Hạnh. “Mọi việc xong rồi hả anh?” Cô nhìn chồng mình. Anh gật đầu. “Ừm, xong rồi em.” Anh ngồi xuống bế con mình lên. “Chúng ta đi thôi.” Cô khoác tay chồng mình. Duy Thanh hỏi. “Ba ơi, mẹ bảo mẹ mua siêu nhân cho con. Mà siêu nhân là cái gì vậy ba?” “Siêu nhân hả?” Anh khẽ cười. “Siêu nhân là người âm thầm và lặng lẽ hy sinh bảo vệ người khác. Dù có khó k

Chương 58

Quốc Hùng mở cửa phòng. “Anh vào được chứ?” Hiện tại Mỹ Hạnh đang là trưởng phòng kinh doanh bên công ty thời trang. Từ tối qua đến giờ, anh thấy cô cứ đăm chiêu buồn bực về vấn đề gì đó. Đến sáng nay gặp Mỹ Dung, anh mới hiểu ra mọi chuyện. “Anh không nói chuyện em với anh Nhị, cho chị em biết sao?” Mỹ Dung nói khi gặp Quốc Hùng ở phòng khách. “Không.” Lúc đó anh hơi ngạc nhiên. Việc anh Hùng giấu chị mình, Mỹ Dung chỉ có một suy nghĩ nảy lên trong đầu, đó là nếu biết anh Thanh với cô không còn là gì của nhau, anh Hùng sợ chị Hạnh có khi sẽ thay đổi. Một suy nghĩ ấu trĩ, hoặc là cô, hay là của anh Hùng. “Mà sao em?” Quốc Hùng hỏi. Mỹ Dung nhếch môi. “Không có gì. Em nghĩ anh nên nói với chị đi.” Nói xong cô bước vào bếp. Trở lại với thực tại, Quốc Hùng mở cửa phòng. “Anh vào được chứ?” “Dạ.” Mỹ Hạnh lúc này đang suy nghĩ về chuyện của Mỹ Dung, nên nhất thời chỉ đáp được có vậy. Anh ngầm đoán. “Em buồn vì chuyện của bé Dung sao?” Cô không muốn giấu anh. “Dạ.” “

Chương 59

“Chú Hùng.” Duy An hớn hở mỉm cười. “Á.” Quốc Hùng ngồi xuống. “Mít Thúi của chú.” Anh thắc mắc. “Ba Thanh đâu?” Minh Dũng đứng bên cạnh chem lời vào. “Anh Thanh tới sau anh.” Cu cậu nghĩ đây là cách nói tránh hay nhất. “Chị em đâu rồi anh?” Mỹ Dung khẽ cười. “Chị em đang chuẩn bị ở bên trong.” Quốc Hùng chỉ tay về phía nhà thờ. Hôm nay lễ cưới sẽ được diễn ra ở khuôn viên bên cạnh. Để bảo vệ việc tổ chức lễ cưới, Nhị với Tý nghe lệnh Duy Thanh, điều tất cả anh em tới nhà thờ. Mọi xe ra vào, mọi quý khách tới tham dự đều được rà soát kỹ càng, tránh trường hợp ai đó tới quậy phá, gây thiệt hại tới lễ cưới hoặc cho mọi người. Khánh Long lúc này đi tới cùng với Văn Hàn. “Đù, bữa nay đẹp trai vậy mày.” Anh khen chú rể. Quốc Hùng bắt tay từng người. “Anh Đức với thằng Sơn đâu?” “Tụi nó đang tới.” Khánh Long đáp. Văn Hàn nói đùa. “Thôi tao về đây. Mắc công vào trong lại đẹp trai hơn chú rể.” Quốc Hùng chậc lưỡi. “Tiếc nhỉ. Mấy người đẹp ở công ty tao hôm nay lại thất

Chương 52

“Mọi chuyện sao rồi con?” Bà Thúy Nga hỏi Duy Thanh. Anh lúc này rất trầm mặc. “Dạ con đang sắp xếp cho mọi người tạm thời im lặng. Đợi mọi chuyện qua rồi tính tiếp.” Bà thở dài. “Con tìm ra kẻ nào tố cáo chưa?” “Dạ chưa mẹ.” Anh cũng đang đau đầu vì vụ này. “Thằng Long bảo người gởi là ẩn danh.” Bà chậc lưỡi. “Hết vụ thuế má, giờ đến vụ này.” “Thuyền to thì sóng lớn mà mẹ.” Anh gượng cười cho giải tỏa bớt không khí. Bề ngoài giả vờ vui vẻ như vậy để làm yên lòng mẹ Nga thôi, chứ thật ra anh đang rất đau đầu và sốt ruột. Hôm đó gặp Khánh Long, anh thật sự không thể tin những gì mình vừa nghe được. “Có chuyện gì vậy mày?” Anh hỏi ngay khi thấy Khánh Long bước vào xe. Địa điểm, thời gian, giọng điệu, anh cảm thấy tình hình như có vẻ rẩt nghiêm trọng và bí hiểm. Khánh Long liếc mắt sang, sau khi đóng cửa xe một cách rất mạnh. “Có người gởi đơn tố cáo mày.” Anh nhìn Khánh Long. “Tố cáo gì?” “Tao nên gọi mày là gì đây?” Khánh Long nhếch môi. “Đại ca, bố già hay ông tr

Chương 53

Sau vụ Hoàng Sơn, Duy Thanh tiếp tục bị vướng phải chuyện Quốc Hùng. Có điều không như Hoàng Sơn, anh chả thể giúp đỡ gì được cho Quốc Hùng, ngoài việc cắt cử người theo bảo vệ. Dự án bên phía tây bất ngờ nằm ngoài dự đoán của mọi người. Tuy xuất phát chậm hơn những đối thủ khác, nhưng dự án của Quốc Hùng lại được săn đón nhiều hơn. Đi cùng cái thuận lợi thì tất nhiên cũng sẽ có khó khăn. Khó khăn thứ nhất là Quốc Hùng vướng vào sự lùm xùm đất đai, khi dự án mới bắt đầu đã vấp phải việc giấy tờ giả, tranh giành quyền sử dụng và kiện cáo bắt đầu nổ ra liên miên. Bạn E, người được Quốc Hùng giao phó nhiệm vụ đã “non tay” mua phải những miếng đất bị làm giả giấy tờ. Nhiều miếng trong số đó là đất nông nghiệp, chưa được chuyển đổi mục đích sang đất thổ cư. Một số khác thì bị vướng vào việc tranh chấp, kiện tụng. Chỉ 1/3 trong tổng số đất bạn E mua là đủ điều kiện pháp lý để làm dự án. Chưa kể, chính vì dự án quá nổi nên các đối thủ cạnh tranh đã nhanh tay tóm lấy cơ hội “dìm hàng”

Chương 51

Có một điều Quốc Hùng luôn thắc mắc trong lòng rằng, liệu Mỹ Hạnh đã gặp Duy Thanh chưa. Anh không dám hỏi, vì anh sợ nếu cô chưa biết, thì anh chính là người “khơi mào” ra mọi chuyện. Còn nếu biết rồi thì liệu cô có nói thật với anh không. Giờ nghĩ lại mọi chuyện thì anh mới nhận ra, cái đêm anh mới về nước, cái đêm anh cùng lũ bạn của mình đánh nhau, phải chăng là do Duy Thanh sai đàn em tới kiếm cớ gây sự. Có thể lắm, vì quán bar đó thuộc quyền quản lý của hắn kia mà. “Sao nhìn anh căng thẳng vậy?” Mỹ Hạnh thấy Quốc Hùng lái xe trông rất khổ sở. “Có đâu.” Anh giả vờ chối. Cô chợt nhớ. “Ủa sao mọi người ở công ty đồng loạt nghỉ việc vậy anh?” Anh nhân tiện dò hỏi. “Anh tưởng chuyện này em phải biết rõ chứ.” Ngụ ý của anh là chẳng lẽ Duy Thanh không nói với em. Cô thấy anh như bị khùng. “Sao em biết được, em ở phòng kinh doanh, chứ có phải ở phòng nhân sự đâu.” “Thế phòng em không có ai nghỉ hả?” Cái này thì thật, vì anh cũng không biết rõ số lượng nhân viên Duy Than

Anh Bỏ Em Đi

Tác phẩm: Anh Bỏ Em Đi Tác giả: M MT Thể loại: Tình cảm Giới thiệu: Văn Vũ, một chàng trai xuất thân nghèo khổ. Ngọc Hân, một cô gái được sinh ra từ một gia đình giàu có. Hai người gặp nhau và tình yêu bắt đầu chớm nở. Chưa được bao lâu thì nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm xảy ra. Văn Vũ liên tục bỏ đi và Ngọc Hân luôn vì anh mà tìm đến. Liệu rằng cuối cùng họ có đến được với nhau và hạnh phúc có mỉm cười. Truy cập facebook để biết thêm chi tiết: https://www.facebook.com/tacgiammt Thời gian dự kiến ra mắt: 17/09/2018

Giải mã ABED: Ngọc Hân

                        Tên:    Trương Ngọc Hân             Tuổi:    25             Quê quán:       Thành phố H             Trình độ học vấn:      Đại học - Tốt nghiệp đại học R với loại xuất sắc.             Màu sắc ưa thích:      Màu trắng             Sở thích:         Thích tụ tập với bạn bè.             Giới thiệu vài nét:    Ba mẹ ly thân từ lúc cô đang học cấp 3. Được mệnh danh là “nữ hoàng bạc tình”, vì quen rất nhiều chàng trai và chỉ được một thời gian là vứt bỏ. Là đại tiểu thư của tập đoàn T, một trong những tập đoàn quyền lực và giàu có nhất nước. Có ba người bạn thân, một là Quỳnh Hương, quen nhau từ lúc nhỏ. Tiếp theo là Thảo Vân và Hồng Loan, cô quen hai người này khi còn ở đại học. Tính tình mạnh bạo nhưng đặc biệt lại thích làm nũng. Thói quen hằng ngày, sáng café cùng với lũ bạn, tối thì đi bar C hoặc đi ăn.  Có lúc tập gym buổi sáng, lúc thì buổi chiều, thích tập buổi nào thì tập buổi đó. Tình yêu của cô cũng giống như vậy, thích yêu anh chàng